The Lavish - Sự kiện nightlife, không chỉ đơn thuần là biểu diễn âm nhạc
Client: The Lavish
Year:8.2022 - 11.2023
Industry:Nightlife
SOW: Event Organizing
The Lavish
Background
The Lavish 1.0 – Thương hiệu Lounge sang trọng, hướng đến trải nghiệm tiệc tùng thời thượng, dành cho những người trẻ có gu với tinh thần hào sảng giữa thị trường Nightlife.
Khởi nguồn từ 2019, Tọa lạc trên phố cổ Hàng Tre, The Lavish 1.0 hoạt động theo mô hình Lounge sang trọng với mỗi tháng một concept chủ đạo, đem đến trải nghiệm tiệc tùng thời thượng mà vẫn đầy trẻ trung mới mẻ.
Challenge
Trở thành “Top of Mind” về mô hình Lounge cho người trẻ ở Hà Nội & tập trung vào “trải nghiệm thực tế” của khách hàng và lan tỏa điều đó đến cộng đồng.
[1]
Đề bài
Giữa một thị trường Nightlife có quá nhiều các sự kiện, hoạt động, đâu là điểm sáng để khiến The Lavish lột xác trở thành một lựa chọn cho mô hình Lounge trẻ trung, thân thiện Hà Nội?
[2]
Triển khai
Chiến lược kết hợp tạo dựng các hoạt động mới mẻ, đột phá.
Biên đạo showcase trình diễn với các concept biểu diễn theo tháng/mùa, được lên kịch bản bởi CG Agency.
Qua các hoạt động trải nghiệm: mini game, xây dựng cameo, tặng quà,… biến đổi quán trở thành một concept mới lạ.
[3]
Kết quả
Bước ra khỏi vùng an toàn so với một mô hình 9life thông thường, The Lavish hiện tại đã ghi điểm trong lòng các “party-er” về một không gian tiệc tùng thân thiện, vui nhộn và nhiều cảm xúc.