The Hut Dieu Space - Từ chiếc áo Vest lập dị đến sự "cởi bỏ" đương đại cùng sự kiện đường phố.

Client: The Hut - Dieu Space

Year: 11.2024 - 03.2025

Industry:  Nightlife

SOW: Marketing & Event Organizing

The Hut - Dieu Space

Background

Sau 9 năm hoạt động, The Hut cần một “làn gió trẻ” để lột xác. Với không gian tầng hầm mới – độc đáo và đầy chất ngầm – đây là thời điểm vàng để biến The Hut thành nơi mang dấu ấn rõ nét, phá cách và hấp dẫn thế hệ khách hàng trẻ hơn.

Challenge​

Hình ảnh cũ của The Hut quá gắn bó với cocktail bar cổ điển, khiến nhiều khách hàng trung thành có thể ngỡ ngàng trước sự “chuyển mình” này.

Triển khai các hoạt động Marketing, trải nghiệm và sự kiện để chuyển mình thành quán Cocktail Bar văn minh, cá tính, hợp thời đại.

[1]

Đề bài

Tái nhận diện The Hut – từ hình ảnh một cocktail bar cổ điển, lịch lãm – trở thành một Cocktail Bar hợp thời đại và cá tính. Không gian mới tại tầng hầm sẽ là nơi hội tụ của cộng đồng hiphop Hà Nội: sống động, tự do.

[2]

Triển khai

Tái định vị hình ảnh The Hut gắn với tinh thần cá tính, sôi động, đậm chất đường phố cùng các hoạt động truyền thông, điểm chạm và Event

[1]

The Hut Lakeside Cocktail Bar (cũ)
The Hut Dieu Space (mới)

Thiết kế không gian “đo ni đóng giày”: Không gian hầm được thiết kế lại rộng rãi, underground đúng nghĩa “dưới mặt đất”, hệ thống âm thanh chất lượng cao, ánh sáng vibing phù hợp và khu vực sân khấu linh hoạt cho các buổi biểu diễn và dance cypher.

Xây dựng mối quan hệ với các cộng đồng và nghệ sĩ: Team chủ động mở rộng network, tiếp cận các crew hiphop, rapper, dancer, graffiti artist, DJ… không chỉ để mời họ diễn, mà đồng hành cùng họ ngay từ đầu, cùng họ tạo ra sân chơi.

Tổ chức các sự kiện: Không gian mới, vibe mới, nhưng vẫn giữ sự lịch thiệp, chỉn chu – để không "xa lạ" mà trở thành "mới lạ".

"Chuyển mình" với các hoạt động cộng đồng như Gem Rhyme, Boogie Night, ...

Truyền thông nhất quán: “The Hut đã đổi vibe, nhưng không đổi chất.”

Thay đổi hình ảnh đại diện, banner theo concept mới một cách mạnh mẽ và trực quan (hình ảnh graffiti, các event Hiphop sôi động, không khí cuồng nhiệt).

Tạo ra các nội dung hấp dẫn, liên quan đến văn hóa hiphop (video highlight sự kiện, behind-the-scenes…).

Kết hợp tổ chức mini contest liên quan đến hiphop để tăng tương tác và nhận diện thương hiệu (battle rap trong sự kiện Nghiện Rap)Hợp tác với các hot page trong cộng đồng hiphop để quảng bá.

Chuyển mình thành nơi phát triển của văn hóa underground, cùng các sự kiện - điểm chạm đường phố

Hợp tác với các crew, tổ chức hiphop: Tổ chức các sự kiện chung, tạo ra sân chơi lớn hơn và thu hút sự tham gia của nhiều người hơn.

Tạo ra các chương trình khuyến mãi đặc biệt: Dành cho các thành viên của cộng đồng, những người tham gia sự kiện…

Triển khai những hoạt động tương tác, trải nghiệm cùng xe đẩy Cocktail, gương Check-in cùng các hoạt động như Pyjama Nights, Private Party
Ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với các hoạt động gần gũi, trực tiếp tương tác trải nghiệm

[3]

Kết quả

Xây dựng thành công hình ảnh The Hut gắn liền với sự sôi động, cá tính, ủng hộ văn hóa đường phố.

Khách hàng nhớ đến The Hut như một địa điểm độc đáo và tạo dựng được lòng tin và sự yêu mến từ cộng đồng underground