Dấu ấn với nghệ thuật qua ấn bản truyền thông độc bản
Client: The Black Sheep Cocktail Theatre
Year: 2020 - 2023
Industry: Nightlife
SOW: Marketing Setup, Event Organizing
The Black Sheep Cocktail Theatre
Background
The Black Sheep là một cocktail bar nằm tại số 28 của con phố không ngủ Tống Duy Tân. Khởi đầu từ2019, đến hiện tại, The Blacksheep đã trở thành một điểm nhấn đặc biệt giữa lòng phố cổ, mang trong mình cái hồn nghệ thuật rất riêng, là điểm đến đặc biệt thu hút giới trẻ hiện nay.
Challenge
Giữa một thị trường nightlife cạnh tranh và ngày càng nhiều đối thủ cùng phân khúc đẩy mạnh về sự kiện & trải nghiệm.
[1]
Đề bài
Làm sao để thực thi chiến lược truyền thông đảm bảo chất “nghệ” vốn có của nhà hát.
[2]
Triển khai
The Black Sheep là một cocktail bar nằm tại số 28 của con phố không ngủ Tống Duy Tân. Khởi đầu từ2019, đến hiện tại, The Blacksheep đã trở thành một điểm nhấn đặc biệt giữa lòng phố cổ, mang trong mình cái hồn nghệ thuật rất riêng, là điểm đến đặc biệt thu hút giới trẻ hiện nay.
Triển khai tạp chí Gos-Sheep
Là ấn bản đầu tiên của Nhà hát Cừu Đen với định dạng canvas trên Facebook. Mục đích chính của Tạp chí Gos-Sheep là chia sẻ văn hóa & lối sống cocktail, kể những câu chuyện về quán bar và xây dựng thương hiệu.
Tạp chí này đã được cộng đồng những người yêu cocktail đánh giá cao. Nhà hát Cocktail Black Sheep là nơi duy nhất ở Hà Nội xuất bản tạp chí canvas.
Phát triển Instagram bằng việc đồng bộ Layout Post, Story tương tác và Reels
Tổ chức các Event định kỳ
Dark House: Đêm tắt đèn, sống lại những hoài niệm bằng âm nhạc.
Artistic Show là chuỗi sự kiện nghệ thuật đặc biệt tổ chức định kỳ tại Nhà Hát.
Single Night Magic Mike: Đêm độc thân dành riêng cho các cô gái.
[3]
Kết quả
Các sự kiện xây dựng đều có tính trải nghiệm & văn hóa và độc đáo – đầu tiên tại Hà Nội. Ghi dấu The Black Sheep trên thị trường Cocktail Bar.