CHIẾN DỊCH SONG ĐÔI
GIỮA DOANH SỐ VÀ SỰ THẤU CẢM TRONG TRUYỀN THÔNG
Client:Pro G Academy
Year:8.2022 - 11.2023
Industry:Sân khấu Nghệ thuật
SOW: Marketing, Sales
Đại vũ kịch
Qua Nay Mai
Sắc Màu Tuổi Thơ
Background
“Sắc Màu Tuổi Thơ” là đại vũ kịch thường niên được tổ chức bởi Pro G Academy – Học viện Nghệ thuật số 1 tại miền Bắc. Đây là sự kiện Đại Vũ Kịch hàng đầu, quy tụ gần 100 vũ công nhí dưới 18 tuổi đầy nhiệt huyết và đam mê với con đường nghệ thuật.
Challenge
Sau 2 mùa covid, sức chi cho nghệ thuật, giải trí của người dân phần nào yếu đi. Phương án nào để có thể quảng bá lại sức nóng một thời của chương trình và bán hết 1200 ghế ngồi cho 2 đêm diễn?
Bán hết 1200 vé cho 2 đêm công diễn tại Nhà Hát Lớn Hà Nội.
Tổ chức họp báo tại Nhạc viện, hơn 30 đầu báo, bản tin đưa tin về sự kiện.
Video marketing quảng bá sự kiện.
Sản xuất – Sáng tạo Vé sự kiện với trải nghiệm sang trọng.
Sự thành công của số Đại Vũ Kịch đầu tiên cũng là tiền đề để CG Agency tiếp tục đồng hành tại năm tiếp theo với chủ đề: Lắng.
Sự kiện nhận được sự hưởng ứng lớn từ các đầu báo hàng đầu Việt Nam như Dân trí, Vietnamnet, …
Một mùa sự kiện đại thắng tiếp theo bán sạch 1200 vé trong 02 đêm công diễn.
Khai thác triệt để tuyến nội dung testimonial, chạm đến cảm xúc của khách hàng.