Rebranding - chuyển mình thích nghi và phát triển trong thời đại mới
Client:The Lavish & Zamba BBQ Garden
Year:2022 - nay
Industry:Nightlife & FnB
SOW: Rebranding
Graphic Partner: Burstmode Picture
THE LAVISH
Background
The Lavish 1.0 – Thương hiệu Lounge sang trọng, hướng đến trải nghiệm tiệc tùng thời thượng, dành cho những người trẻ có gu với tinh thần hào sảng.
Khởi nguồn từ 2019, Tọa lạc trên phố cổ Hàng Tre, The Lavish 1.0 hoạt động theo mô hình Lounge sang trọng với mỗi tháng một concept chủ đạo, đem đến trải nghiệm tiệc tùng thời thượng mà vẫn đầy trẻ trung mới mẻ.
Challenge
Sau 4 năm vận hành, bài toán đổi mới để phù hợp hơn với xu thế được đặt ra với The Lavish. The Lavish sẽ chuyển mình thế nào để vẫn giữ được cá tính hào sảng vốn có của thương hiệu?
[1]
Đề bài
Tái định vị thương hiệu/Rebranding: The Lavish.
[2]
Triển khai
1. Làm mới Concept – Key Visual hằng tháng.
2. Truyền thông trên mạng xã hội.
3. Decor quán dựa theo Concept hằng tháng.
4. Tổ chức event hằng tuần.
[3]
Kết quả
Mang đến một “The Lavish” mới mẻ với concept Underworld – là tụ điểm giải trí về đêm thú vị, vui nhộn và nhiều trải nghiệm hấp dẫn.
Before
After
ZAMBA BBQ GARDEN
Background
Zamba BBQ Gardenlà nhà hàng BBQ, với concept vườn độc đáo, toạ lạc tại số 05 Yên Lãng, Đống Đa. Zamba mang tới trải nghiệm với đa dạng món BBQ, đặc biệt là món sườn nướng trứ danh, với phong cách “ăn nhậu” trong không gian xanh mát, không khí trong lành của khu vườn.
Challenge
Sau 6 năm hoạt động, Zamba đã có tên tuổi nhất định trên thị trường. Tuy nhiên, tính trung thành của khách hàng chưa cao, xoay chuyển trong đối tượng khách hàng, ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh có concept mới lạ, tần suất xuất hiện trên social media lớn khiến cho Zamba cần phải làm mới mình.
[1]
Đề bài
Tái định vị thương hiệu: Zamba BBQ Garden.
[2]
Triển khai
1. Xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu với tiêu chí “thân thiện với người dùng”.
2. Xây dựng Visual & Content Guideline nhằm đồng bộ hoá nhận diện và tính cách thương hiệu.
3. Tổ chức sự kiện nằm gia tăng trải nghiệm tại quán cho khách hàng.
4. Vận hành và quản lý 2 kênh Facebook & Instagram.
[3]
Kết quả
Làm trẻ hóa thương hiệu “Zamba BBQ Garden”, thân thiện về hình ảnh, hấp dẫn về trải nghiệm cùng những hoạt động phù hợp với khách hàng mục tiêu.