Viral content “Tục” mà không tục

Client: Jacayl Hotel

Year: 4.2021 - nay

Industry: Hospitality

SOW: Marketing Service

JACAYL HOTEL

Background

Khách sạn Jacayl là một trong những thương hiệu đi đầu về mảng khách sạn tình yêu – mô hình Boutique Hotel tại Hà Nội. Ra đời từ 2019, Jacayl mở thêm cơ sở thứ 2 với mục tiêu “là khách sạn tình yêu lớn nhất tại Việt Nam”.

 

Challenge

Xây dựng truyền thông, tuyến content cho một lĩnh vực/ chủ đề nhạy cảm.

[1]

Đề bài

Định vị thương hiệu “khách sạn tình yêu lớn nhất tại Việt Nam” & giải quyết bài toán: Khách sạn tình yêu xây dựng truyền thông khéo léo, thân thiện với chủ đề nhạy cảm.

[2]

Triển khai

Tối ưu quảng cáo, tạo content viral.

Định vị thương hiệu “khách sạn tình yêu lớn nhất tại Việt Nam” & quyết bài toán: Khách sạn tình yêu xây dựng truyền thông khéo léo, thân thiện với chủ đề nhạy cảm.

Sáng tạo nội dung nhạy cảm theo cách tế nhị, ưu tiên tính hài hước, gần gũi với nguời xem mà không gây trigger.

Sáng tạo các chương trình nhằm tiếp cận tối đa tệp khách hàng.

[3]

Kết quả

Sau quá trình đồng hành, Jacayl Hotel đã mở rộng thêm 02 chi nhánh ở Trương Công Giai và Hà Đông.