Kết hợp giữa tư duy sáng tạo và tính thực tiễn, CGA đặt trọng tâm vào sản phẩm và giá trị thật của mỗi thương hiệu để kiến tạo giải pháp marketing gắn liền với hiệu quả kinh doanh.
Sứ mệnh: CGA mang đến các giải pháp truyền thông, sự kiện và xây dựng thương hiệu gắn liền với bài toán kinh doanh, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên sản phẩm tốt và giá trị thật.
Tầm nhìn: Trở thành đối tác chiến lược hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông, sự kiện và xây dựng thương hiệu, nơi sáng tạo được đo bằng hiệu quả thực tế và giá trị bền vững mà thương hiệu mang lại cho cộng đồng.
Các Gangz – những người cộng sự thân tín của CG Agency để hiện thực hóa các ý tưởng táo bạo cùng thương hiệu.
Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực FnB/Nightlife, chúng tôi tin những người cộng sự thân cận, hiểu về ngành và thương hiệu sẽ tạo nên một “Your Best Home Team” bền vững, hướng tới phát triển doanh nghiệp một cách cân bằng và hiệu quả.
(Nhấn vào từng ảnh để xem cộng sự)
Tính đến 2024, với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Nightlife và F&B, Thành Đạt đã hợp tác xây dựng các thương hiệu nightlife như The Black Sheep - Cocktail Theatre, SWIP Speakeasy Bar, The Gate Bar & Coffee. Với vị trí Marketing Team Leader, Thành Đạt đã góp công không nhỏ trong việc gây dựng nên The Blacksheep Cocktail Theatre ngày hôm nay.
Những thương hiệu khác có sự tham gia của Thành Đạt có thể kể đến là Phê Ta, Goodtime Burger, Electric Tattoo, series event Điên Nặng, Phch Sneakers & Accessories. Hiện tại, Thành Đạt còn là Founder của Edmunity - một cộng đồng về âm nhạc điện tử .
Có nền tảng mạnh về content và multi-tasking, Thành Đạt đã đào sâu thêm về Content Planning, Branding. Với kinh nghiệm và thế mạnh của mình, Thành Đạt tự tin trong việc tư vấn và thực thi chiến lược marketing cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, với thế mạnh âm nhạc, Đạt cố vấn về trải nghiệm âm nhạc trong các dự án của CG Agency.
Các thương hiệu nổi bật mà Anh Thư đã góp sức xây dựng có thể kể tới như Bia Hà Nội, Ngon Gallery by Citadines Bayfront Nha Trang, Amaya Retreat, Rượu Sín Chải, The Black Sheep Cocktail Theatre, The Alchemist Cocktail Bar, The Continental Lounge.
Với thế mạnh về lập kế hoạch và quản trị thực thi truyền thông, cô mong muốn được đem tới các giải pháp tổng thể về truyền thông tích hợp, từ công đoạn xây dựng kế hoạch tới trực tiếp cung cấp các giải pháp về hình ảnh nhận diện thương hiệu, TVC, hay video sáng tạo cho các doanh nghiệp.
Tuấn Nguyễn là một chuyên gia tư vấn phát triển doanh nghiệp với tầm nhìn rộng và khả năng tư duy sáng tạo. Thế mạnh đáng chú ý của anh được thể hiện đặc biệt trong mảng Marketing & Sale, ngành dịch vụ ăn uống và chăm sóc khách hàng.
Tính đến 2024, với 09 năm kinh nghiệm với chuyên môn Marketing và 05 năm kinh nghiệm trong ngành F&B, Tuấn Nguyễn còn là chủ sở hữu của chuỗi Clubhouse Cafe, nơi anh đã áp dụng thành công các chiến lược marketing và quản lý để xây dựng và phát triển thương hiệu. Đây là một minh chứng cho khả năng lãnh đạo và quản lý của anh trong lĩnh vực F&B.
Trên hành trình tư vấn và làm việc tại CG, Tuấn Nguyễn đã tạo nên những giá trị đáng kể cho các dự án và đối tác. Anh đã giúp định vị thương hiệu của khách hàng trong ngành hàng của họ, từ việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đến phân tích thị trường và xây dựng chiến lược marketing phù hợp. Đồng thời, anh cũng tối ưu hóa quy trình bán hàng của khách hàng, tăng cường hiệu quả và tạo ra giá trị bền vững cho thương hiệu.
Tính đến 2024, với 05 năm trong lĩnh vực FnB/Nightlife, Hồng Ngọc là một Project Manager hoạch định và đứng sau các sự kiện tại các địa điểm Club hàng đầu tại Hà Nội như Lism Lounge, AVA Lounge, Shark Club, Starfox Coffee & Shisha, Quận 5 Dining House.
Với thế mạnh về chuyên môn quản lý truyền thông và sự kiện đa năng, Hồng Ngọc cũng từng hoạch định và tổ chức các show/event cùng các nghệ sĩ nổi tiếng: Rapper Hiếu Thứ Hai, Andree Right Hand, Double2T, Tuấn Hưng,...
Tại CG, Hồng Ngọc đang đảm nhận vị trí Project Manager với thế mạnh về quản trị tiến độ, phân tích thị trường mục tiêu và đối thủ cạnh tranh. Từ đó kết nối và điều phối các nguồn lực trong và ngoài dự án, theo dõi, quản lý những hoạt động nội bộ đảm bảo hiệu quả truyền thông, đo lường và đánh giá hiệu quả công việc.
Nguyệt Thu gắn liền với các hoạt động Marketing từ 2015, chuyên sâu với sáng tạo và truyền thông với các mảng khác nhau trong khoảng 06 năm, riêng về 2 năm trở lại đây, nightlife là thị trường Nguyệt Thu thử sức và thu nạp được nhiều kinh nghiệm.
Với thế mạnh của chị là creative, planning, cùng với tư duy về hình ảnh, content creative và copywriting là nền tảng phát triển. Nguyệt Thu đã cộng tác với với các đối tác như là Eddyprint, Coko Việt Nam, Real Up Agency, Jacayl Hotel, 9Luv, NYX Lounge & Bar, NOXX, Bia Hà Nội, Johnnie Walker Blue Label, Viettel Cyberspace, …
Với thế mạnh của mình, tại CG, Thu đã đóng góp giá trị trong các dự án và đối tác bằng việc tạo ra ý tưởng sáng tạo, content độc đáo, mang lại giá trị về branding và tăng doanh số cho khách hàng. Nhắc tới Nguyệt Thu, chị còn đóng vai trò là một “cố vấn sáng tạo” khi đóng góp nhiều ý tưởng sáng tạo cho các đồng nghiệp để phục vụ các dự án của CG hiệu quả hơn.
Bén duyên với Event từ 2014, Thu Huyền có nền tảng 10 năm về các hoạt động cộng đồng về nghệ thuật, từ những giải đấu Under/Hiphop nhỏ đến các sự kiện quy mô quốc tế, 2 năm kinh nghiệm trong vận hành sự kiện liên quan tới nightlife, quản lý nhân sự, nghệ sĩ,..
Thu Huyền đã và đang tham gia tổ chức và vận hành những dự án nổi bật như The Lavish Lounge, La Pampa Retreat, Đại Vũ Kịch Sắc Màu Tuổi Thơ, Giải đấu Hiphop quy mô toàn quốc: Wonderfunk, Top Level, Enjoy Da Funk, Get Low, Hanoi AllI In One, Zất Là Zui, tổ chức phi lợi nhuận MJFCVN (tribute Michael Jackson, giải chạy gây quỹ từ thiện Run For Children, Heal The World), sự kiện EDM cá nhân phi lợi nhuận UNITED NIGHT, Black Maniacs,..
Với tư duy nghệ thuật sáng tạo cùng góc nhìn đặc biệt trong âm nhạc, Thu Huyền luôn biến các ý tưởng điên rồ, đi ngược lại xu thế để về làm sự kiện, tại CG, Huyền đang đảm nhiệm vai trò lên plan, proposal và tổ chức thực thi các sự kiện của công ty.
Burstmode Pictures