Giữa lòng phố Hàng Tiện cổ kính, The Gate là quán Bar & Coffee phong cách Minimalism đầu tiên mang trải nghiệm thưởng thức mới mẻ. Ban ngày với cà phê, trà ngọt tràn đầy năng lượng, ban đêm với Cocktail tươi mát, thư giãn. Tất cả được đầu tư chỉn chu và bài bản bởi những Barista và Bartender có chuyên môn.
Challenge
Truyền tải văn hóa Cocktail, xây dựng một chiến lược bùng nổ truyền thông trong thời gian đầu ra mắt để thu hút sự chú ý từ khách hàng.
[1]
Đề bài
Làm sao có thể truyền tải một cách dễ hiểu văn hóa cocktail tới người dân Thành Nam?
[2]
Triển khai
Định vị và xây dựng câu chuyên thương hiệu.
Xây dựng câu chuyện thương hiệu, định vị thông qua logo “cánh cổng”, câu chuyện truyền tải.
Before
After
Before
After
Tạo dựng các hoạt động, văn hóa mới mẻ và phổ cập đến khách hàng tại Nam Định.
Sử dụng nguyên liệu địa phương để xây dựng Menu thân thiện và phù hợp với khẩu vị của khách hàng.
[3]
Kết quả
Trải qua 365 ngày tại mảnh đất Thành Nam, The Gate Bar & Coffee ghi dấu ấn trên thị trường là thương hiệu Cocktail Bar tiên phong và xây dựng văn hóa uống Cocktail cho người dân Thành Nam.