The Black sheep - hành trình 3 năm xây dựng dấu ấn riêng biệt qua các sự kiện độc đáo
Client: The Black Sheep Cocktail Theatre
Year:2020 - 4.2023
Industry:Nightlife
SOW: Event Organizing
The Black Sheep Cocktail Theatre
Background
The Black Sheep là một cocktail bar nằm tại số 28 của con phố không ngủ Tống Duy Tân. Khởi đầu từ 2019, đến hiện tại, The Black Sheep đã trở thành một điểm nhấn đặc biệt giữa lòng phố cổ, mang trong mình cái hồn nghệ thuật rất riêng, là điểm đến đặc biệt thu hút giới trẻ hiện nay cùng các sự kiện độc đáo.
Challenge
Làm cách nào để The Black Sheep Cocktail Theatre nổi bật giữa một thị trường nightlife cạnh tranh và ngày càng nhiều đối thủ cùng phân khúc đẩy mạnh về sự kiện & trải nghiệm?
[1]
Đề bài
Với một quán Cocktail Bar với concept nhà hát, tiên phong cho các hoạt động nghệ thuật, làm cách nào để mang đến những trải nghiệm “đầu tiên”, thú vị và độc đáo cho khách hàng thông qua văn hóa Cocktail.
[2]
Triển khai
Chiến lược kết hợp tạo dựng các hoạt động mới mẻ, đột phá và mang tính văn hóa thông qua Cocktail để gia tăng tệp khách hàng trung thành, yêu thích thương hiệu không chỉ vì Cocktail.
Chuỗi Private Party về nâng tầm nghệ thuật Magic Mike với lượng đặt bàn kín chỗ trong 03 đêm tổ chức.
Artistic show - Một trong số ít những chương trình kết hợp giữa nhạc cụ mộc tại Hà Nội những năm 2020.
Grassy Camp - Trải nghiệm cocktail ngoài trời đầu tiên trong phố cổ.
Guest Shift - Khi văn hóa cocktail được giao thoa cùng các bartender. (Four Of A Kind, The Dark Night).
Sự kiện kết hợp ẩm thực (Blue dinner & Japanese Delight).
Đêm nhạc chủ đề Kpop Gen 2 là điểm nhấn với sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng yêu nhạc.
Animal Party - đêm hóa trang Halloween độc đáo giữa lòng phố cổ.
[3]
Kết quả
Các sự kiện xây dựng đều có tính trải nghiệm & văn hóa và độc đáo – đầu tiên tại Hà Nội. Ghi dấu The Black Sheep trên thị trường Cocktail Bar.